Hàng tiêu dùng và bán lẻ (Consumer Products & Retail)
Chiếm được niềm tin của người tiêu dùng
Niềm tin của người tiêu dùng là chìa khóa khi nhà sản xuất hoặc các nhà bán lẻ cung cấp sản phẩm mà chúng là một phần của cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người. Niềm tin được xây dựng bắt đầu bằng việc đảm bảo chất lượng, an toàn và bền vững của thương hiệu doanh nghiệp. Điều này tạo ra một điểm khác biệt thực sự cho các sản phẩm của doanh nghiệp trong thế giới được kết nối như ngày nay.
Nhiều doanh nghiệp hàng đầu chọn cách làm việc với đối tác có áp dụng cách tiếp cận toàn diện về vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm - từ thiết kế đến giao hàng; một đối tác đã có mối quan hệ lâu dài với nhiều thương hiệu uy tín nhất thế giới; một đối tác với các chuyên gia có thể hợp tác để giảm thiểu rủi ro mà không phải mất đi sự linh hoạt và tính cạnh tranh.
Với hơn 150 năm kinh nghiệm về sản phẩm và quy trình và hơn một thế kỷ trong ngành kinh doanh về an toàn và chất lượng, TÜV SÜD là đối tác mà doanh nghiệp có thể tin tưởng.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Win the trust of consumers
Consumer trust is key when you manufacture or retail products that are part of everyone’s daily life. Building trust starts with ensuring your brand’s quality, safety and sustainability. This creates a real point of difference for your products in our commoditised, connected world.
Many leading organisations choose to work with a partner that adopts a holistic approach to product safety and quality – from design to delivery. A partner that already has long-standing relationships with many of the world’s most reputable brands. A partner with experts you can collaborate with to minimise risk without sacrificing agility and competiveness.
With over 150 years of product and process expertise and more than a century in the safety and quality business, TÜV SÜD is a partner you can trust.